/* analytics */

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Giới Thiệu

           Kính Chào Quý Khách !
    Ngân hàng TMCP Quốc Dân xin chào mừng Quý Khách. 
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 20 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

       Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Tình hình hoạt động: Sau gần 20 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác. 

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm nhìn
NCB là người bạn đồng hành của những thanh niên lập nghiệp, gia đình trẻ và doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam, gắn liền với các sản phẩm tín dụng thiết yếu và giải pháp tài chính trọn gói.
Sứ mệnh
Trở thành Ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực tín dụng tiêu dùng (nhà và xe) và Ngân hàng phục vụ kinh doanh được tin tưởng nhất với các gói giải pháp tài chính linh hoạt, và dịch vụ tư vấn hoàn hảo.

CAM KẾT VÀ TRÁCH NHIỆM

Với khách hàng
NCB cam kết phát triển bền vững nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người gửi tiền và các đối tác có liên quan.
NCB cam kết mang lại cho các khách hàng của mình những sản phẩm dịch vụ hòan hảo, tiện ích và đa dạng, là đối tác tin cậy và người bạn đồng hành của khách hàng – là “Ngân hàng của bạn”
Với nhà đầu tư
NCB cam kết không ngừng nỗ lực tối ưu hóa lợi nhuận cho các cổ đông trên cơ sở hoạt động kinh doanh ổn định, bền vững, trở thành ngân hàng dẫn đầu về hiệu quả.
Với cán bộ nhân viên
NCB cam kết mang lại cho bạn một môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, học hỏi, cơ hội thăng tiến và các chính sách đãi ngộ hợp lý, là ngôi nhà chung thân thiết, gắn bó.
Với cộng đồng
NCB cam kết tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, của Chính phủ và các quy định khác có liên quan.
NCB cam kết thực hiện các trách nhiệm xã hội, tham gia các hoạt động mang tính xã hội, các chương trình từ thiện nhằm xây dựng một cộng đồng văn minh, tiến bộ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Thân thiện - Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Hiệu quả - Liêm chính

VĂN HÓA

Chất lượng - Dịch vụ - Kiểm soát - Đổi mới
&
Đội ngũ đồng lòng – Mục tiêu đồng hướng - Kế hoạch đồng nhất
( One Team – One Goal – One Plan)

ĐỊNH HƯỚNG GIAI ĐOẠN 2014-2015 : CHUẨN HÓA HOẠT ĐỘNG

Khách hàng mục tiêu : khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp có quy mô hoạt động vừa, nhỏ và siêu nhỏ và một số doanh nghiệp lớn có chọn lọc.
Dịch vụ và sản phẩm chính : các sản phẩm liên quan đến huy động vốn, cho vay trong lĩnh vực tín dụng tiêu dùng (nhà và xe) và các dịch vụ ngân hàng khác phục vụ mục đích kinh doanh với giải pháp tài chính ngắn hạn và trung hạn linh hoạt, đồng hành cùng với sự phát triển của khách hàng qua dịch vụ tư vấn hoàn hảo.
Thị trường mục tiêu : TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, các khu công nghiệp, khu công nghệ cao và các khu trung tâm đô thị, thương mại tại các tỉnh.
Chiến lược kinh doanh 2014 : Với định hướng bán lẻ, lấy khách hàng làm trung tâm, NCB chuyển trọng tâm hoạt động vào việc chuẩn hóa và đổi mới qui trình dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi thực hiện các giao dịch tài chính tại NCB đó là “thân thiện – chuyên nghiệp - an toàn – hiệu quả”. Chiến lược quản trị hoạt động sẽ tập trung vào ba hướng chính:
Tập trung tăng tốc kinh doanh thông qua các kênh bán lẻ, Mobile Banking, khách hàng ưu tiên và hoạt động kinh doanh vốn. Xây dựng và tư vấn các sản phẩm bán lẻ, vay tiêu dùng và hỗ trợ các giải pháp tài chính ngắn hạn và trung hạn cho các khách hàng cá nhân, khách hàng SME, cùng với đó là hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và lớn có chọn lọc với tiêu chí nhanh chóng, hiệu quả.
Xử lý nợ quá hạn: Tái cấu trúc hoặc bán nợ cho VAMC và thực hiện các hoạt động pháp lý để thu hồi nợ.

Ổn định cơ cấu : Hoàn thiện các quy trình quy chế, xây dựng lại hệ thống Corebanking và e-Bank, kiện toàn bộ máy nhân sự, bổ sung nhân sự mới, xây dựng hoạt động đào tạo nhân sự để tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng.

 Để không phụ lòng mong mỏi của Quý Khách, chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng  phục vụ, chất lượng sản phẩm đã tạo lên thương hiệu.


Vay thế chấp ngân hàng NCB
NCB là Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015, Ngân hàng Bán bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2015

NCB là Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015, Ngân hàng Bán bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2015


NCB là Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015, Ngân hàng Bán bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2015


Bằng khen của NHNN về thành tích xuất sắc trong chương 
trình kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp thành phố HCM 
2014

Bằng khen của NHNN về thành tích xuất sắc trong chương 
trình kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp thành phố HCM 
2014
anh hiệu Doanh nghiệp Sài Gòn tiêu biểu 2011
Giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2011
Danh hiệu 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2011
Danh hiệu 1000 Doanh nghiêp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam 2011 (V1000)
Giải thưởng tỉ lệ đạt chuẩn STP ( Straigh – Throught – Processing) do City Bank trao tặng
Danh hiệu 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2010
Top 6 Doanh nghiệp có chỉ số tăng trưởng tốt nhất Asean 2010
Cúp vàng “Top 100 thương hiệu Việt hội nhập WTO” năm 2008.
Danh hiệu “Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008” do người tiêu dùng bình chọn.
Bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh về thành tích của NCB trong công tác tổ chức các hoạt động phục vụ nhân dân vui Tết Đinh - Hợi – năm 2007, Tết Mậu Tý – năm 2008.
Bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh về thành tích của NCB trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 60 năm ngày Thương binh liệt sĩ.
Bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh về thành tích của NCB trong công tác tổ chức, tham gia Hội chợ Triển lãm “Chợ lớn 2007”.

- Vay thế chấp có các sản phẩm cụ thể như sau:
   + Vay thế chấp sổ đỏ.


   + Vay doanh nghiệp.

   + Vay hộ kinh doanh.

   + Vay tiêu dùng.

   + Vay mua xe.

   + Vay thế chấp xe cũ.

   + Vay thế chấp bằng tài sản đảm bảo.
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng phuc vụ của nhưng sản phẩm trên. Ngân hàng chúng tôi đã không ngừng cố gắng để kịp cho ra mắt Quý Khách những sản phẩm mới với những ưu đãi vô cùng bất ngờ.

- Vay tín chấp có các sản phẩm cụ thể như sau:

  Vay  theo lương.


  + Vay tiêu dùng công chức, viên chức
Chúng tôi xin cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ Quý Khách, cùng Quý Khách đi tới thành công.
Chúng tôi xin cảm ơn !
Thân ái !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi