/* analytics */

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Vay tiêu dùng tín chấp cho công chức,viên chức


VAY TIÊU DÙNG CHO CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC 



VAY TIÊU DÙNG CÔNG CHỨC

Như chúng ta đã biết, công chức, viên chức là những người có công việc ổn định, có lương hưu nhưng lại có thu nhập thấp. Đôi khi họ cũng muốn có một chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình, mua tặng con 1 chiếc lap top có thương hiệu tốt hoặc sửa sang lại nhà, mua sắm đồ dùng cá nhân, đồ dùng gia đình nhưng nghĩ đến đồng lương bèo bọt của mình họ lại băn khoăn, lo lắng.Nhưng bây giờ, với sự giúp sức của ngân hàng chúng tôi, những ai là công chức, viên chức có thể hoàn toàn yên tâm rằng những dự định, ước muốn của bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng .

 Hiện tại ngân hàng chúng tôi đang có chương trình cho vay tiêu dùng dành cho công chức, viên chức với những ưu đãi hấp dẫn. 

 - Số tiền vay cao, lên đến 250 triệu VNĐ. 
- Thủ tục đơn giản, không cần tài sản thế chấp hoặc bảo lãnh của cơ quan. 
- Thời hạn vay từ 12 đến 36 tháng. 
- Giải ngân nhanh. 
- Lãi suất và phí theo quy định của ngân hàng. 

 Đối tượng, điều kiện vay
- Quý Khách là cán bộ, công chức, viên chức nhà nước. 
- Có hộ khẩu thường trú tại địa bàn đăng kí vay và đang công tác tại cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn. 
- Có độ tuổi từ 21 đến 55 đối với nữ và 60 đối với nam. 
- Thu nhập hàng tháng từ 2 triệu VNĐ trở lên. 

 Thủ tục vay: 
- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng.
- CMND phô tô( rõ cả chữ và số)
 - Hộ khẩu phô tô 1 bản( phô tô đủ 16 trang)
- Giấy xác nhận tạm trú nếu nơi ở hiện tại không cùng với địa chỉ trong hộ khẩu. 
- Bản sao hợp đồng lao động hoặc quyết định nâng lương(cơ quan nhà nước)
- Bản sao hóa đơn điện, giấy báo cước điện thoại tháng gần nhất (hoặc hóa đơn điện, nước). 
 Tất cả các giấy tờ trên Quý khách vui lòng mang theo bản gốc để đối chiếu 
Chúng tôi xin cảm ơn !
Thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi