/* analytics */

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Gửi tiết kiệm ngân hàng "online"

TIẾT KIỆM ĐIỆN TỬ I-SAVINGS(online)

 
Gửi tiết kiệm ngân hàng online
1. Tiện ích
- Khách hàng chủ động gửi và rút tiền trực tuyến suốt 24 giờ các ngày trong tuần.
- Được lựa chọn kỳ hạn gửi phù hợp với kế hoạch tài chính của khách hàng.
- Thao tác đơn giản, dễ sử dụng.
- Linh hoạt rút vốn trước hạn.
- Được cầm cố để vay vốn hoặc để đảm bảo thực hiện nghĩa vụ tại NCB.

2. Đối tượng
- Cá nhân người Việt Nam hoặc cá nhân người nước ngoài phù hợp với Quy chế tiền gửi tiết kiệm NCB.

3. Đặc tính.
- Loại tiền gửi: VND.
- Kỳ hạn gửi: 01 tuần đến 60 tháng.
- Số dư tối thiểu: 1,000,000 VND.
- Phương thức trả lãi: đầu kỳ, định kỳ, cuối kỳ.
- Khi đến hạn, nếu khách hàng không khai báo việc quay vòng, chương trình sẽ tự động tất toán sổ Tiết kiệm điện tử của khách hàng. Toàn bộ lãi và gốc sẽ được chuyển trực tiếp vào Tài khoản nhận lãi và gốc khách hàng đã đăng ký ban đầu.

4. Thủ tục hồ sơ.
- Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking theo mẫu “Phiếu đăng ký/hủy đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử - eNCB”.

Tất cả nhưng giấy tờ trên Quý Khách vui lòng mang theo bản gốc để đối chiếu thông tin. Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại Ngân hàng NCB trên toàn quốc hoặc gọi hotline: 0988.097.320
Xin cảm ơn!

Thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi