/* analytics */

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Ngân hàng NCB phát hành thẻ tín dụng, thẻ vida debit

Ngân hàng NCB phát hành thẻ vida debit

Ngân hàng TMCP Quốc Dân phát hành thẻ vida debit


1. Chiếc ví an toàn, thông minh và hiện đại


Khi mang theo quá nhiều tiền mặt bên mình bạn sẽ có cảm giác không an tâm và thoải mái vì phải để ý giữ tiền thật cẩn thận, đề phòng các rủi ro về trộm, cướp hay sơ sót trong việc kiểm đếm khi thanh toán…Vậy có cách nào để thật thoải mái khi đi du lịch, mua sắm, đi công tác… mà không cần phải mang theo nhiều tiền mặt để tiêu xài?
Bạn cần một chiếc ví thật gọn nhẹ, an toàn, thông minh và hiện đại có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn cho mục đích cất giữ tiền, thanh toán trên POS, thanh toán trực tuyến... Liệu có một chiếc ví nào tiện lợi như bạn mong muốn không?
Hãy để Ngân hàng giúp bạn!
Chỉ với một chiếc thẻ Ghi nợ nhỏ, gọn do Ngân hàng cung cấp, bạn chắc chắn đã có một giải pháp tối ưu cho các vấn đề trên!
2. Sở hữu ngay điều mình muốn
Có khi nào bạn đang rất háo hức muốn mua một món hàng thật vừa ý hay cần thanh toán ngay cho một dịch vụ nào đó nhưng bạn đành tiếc nuối quay đi để cơ hội sở hữu điều bạn muốn vuột mất ngay trước bạn vì bạn không chuẩn bị đủ tiền hoặc số tiền là quá lớn so với năng lực tài chính của bạn tại thời điểm hiện tại?
Bạn thật sự không thể chờ cho đến khi có đủ tiền!
Hãy để ngân hàng giúp bạn! Ngân hàng sẽ đóng vai trò như “Người bạn thân” cho bạn mượn tiền bất kỳ khi nào bạn muốn thông qua chiếc thẻ tín dụng. Hơn thế bạn còn có thể chủ động lập kế hoạch trả tiền một cách linh động với số tiền được chia nhỏ từng kỳ hàng tháng! Với thẻ tín dụng bên mình bạn không chỉ có tiền để đáp ứng các nhu cầu hiện tại mà bạn còn đang giữ cho mình một khoản tiền dự phòng cho các trường hợp cấp thiết khác!
3. Những tiện ích
Thẻ kết nối trực tiếp đến tài khoản thanh toán.
Được chấp nhận giao dịch tại các máy ATM và POS của NCB và các ngân hàng khác trên toàn quốc.
Rút tiền miễn phí tại ATM của tất cả các ngân hàng liên minh.
Tăng khả năng kiểm soát tài khoản qua dịch vụ tin nhắn báo giao dịch phát sinh.
Giao dịch tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào với dịch vụ Internet banking, Mobile banking, thanh toán trực tuyến (ECOM) hoàn toàn miễn phí.
Ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại nhiều điểm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch, làm đẹp, giải trí… trên toàn quốc.
4. Đối tượng
Công dân Việt Nam hoặc cá nhân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ trên 18 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự. 
5. Đặc điểm
Thẻ ghi nợ nội địa NCB Debit gồm có 2 hạng thẻ:
Hạng chuẩn (NCB Debit - Classic): hạn mức giao dịch ngày 100.000.000 VND.
Hạng vàng (NCB Debit - Gold): hạn mức giao dịch ngày 300.000.000 VND.
6. Tính năng
Rút tiền mặt
Chuyển khoản nội mạng
Chuyển khoản liên ngân hàng
Thanh toán tại POS
Thanh toán trực tuyến (ECOM)
Dịch vụ khác tại ATM: in sao kê, truy vấn số dư, đổi PIN…
7. Thủ tục hồ sơ
- CMND, sổ hộ khẩu
- Hợp đồng lao động, hoặc các quyết định nâng lương, quyết định công tác, quyết định bổ nhiệm
- Xác nhận lương hoặc sao kê lương 6 tháng gần nhất.
- Xác nhận công tác
Tất cả nhưng giấy tờ trên Quý Khách vui lòng mang theo bản gốc để đối chiếu thông tin. Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại Ngân hàng NCB trên toàn quốc hoặc gọi hotline: 0988.097.320
Xin cảm ơn!
Thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi