/* analytics */

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Vay thế chấp sổ đỏ

Vay thế chấp sổ đỏ lãi suất thấp

vay the chap ngan hang ncb
vay thế chấp ngân hàng NCB

Vay thế chấp ngân hàng:
+ Vay mua nhà
+ Vay kinh doanh 
+ Vay mua ô tô
+ Vay thế chấp ô tô cũ
+ Vay tiêu dùng( có tài sản thế chấp) không cần chứng minh nguồn trả nợ. 

      Quý Khách giữ trong tay sổ đỏ( giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) hay sổ hồng. Quý Khách đang cần vốn lớn để kinh doanh, đầu tư cổ phiếu hay bất động sản... Nhưng Quý Khách băn khoăn biết chọn Ngân hàng nào để vay vốn. Quý Khách hãy yên tâm khi đến với Ngân hàng chúng tôi. Ngoài sản phẩm cho vay tín chấp . Ngân hàng còn cho vay thế chấp bằng sổ đỏ (sổ hồng). Với những lợi ích bất ngờ mà Ngân hàng đưa ra. 
Chúng tôi tin tưởng Quý Khách sẽ không từ chối:
- Loại tiền vay là VNĐ.
- Khoản vay lên đến 70% giá trị thẩm định tài sản.
Thủ tục vay vốn gọn nhẹ, đơn giản, giải ngân nhanh.
- Phương pháp trả nợ linh hoạt: tự đồng trừ tài khoản, chuyển khoản, nộp trực tiếp
- Thời hạn vay có thể lên tời 25 năm.

 Điều kiện vay thế chấp:
Độ tuổi từ 18 đến 65
Quý Khách là công dân Việt Nam có đủ trách nhiệm hành vi nhân sự.
Không có nợ xấu ở các tổ chức tín dụng khác.
Các giấy tờ chứng minh sử dụng nguồn vốn.

Hồ sơ vay vốn:

Quý Khách cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
- CMND phô tô( rõ cả chữ và số).

- Đăng ký kết hôn. 
- Sổ hộ khẩu phô tô( phô tô đủ 16 trang).
- Chứng minh nguồn trả nợ( Giấy phép kinh doanh, hợp đồng lao động, xác nhận lương, xác nhận công tác).
- Giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo.

Đặc biệt, Quý Khách vay từ 200 tới 500 triệu thì không cần phải chứng minh nguồn thu nhập 

Tất cả nhưng giấy tờ trên Quý Khách vui lòng mang theo bản gốc để đối chiếu thông tin.
Quý Khách còn ngần ngại gì nữa mà không cầm máy gọi ngay cho chúng tôi hotline 0988.097.320 để được tư vấn miễn phí  hỗ trợ kịp thời
Chúng tôi xin cảm ơn!

Thân ái!

Tham khảo thêm: vay tín chấp, vay mua chung cư, gửi tiền tiết kiệm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi