/* analytics */

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Ngân hàng cho vay xây sửa nhà

Cho vay xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp, mua nhà ở đối với dân cư 

NCB hỗ trợ chi phí xây dựng, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp, mua nhà đối với quý khách hàng là hộ gia đình hoặc cá nhân người Việt Nam có quyền sử dụng đất hợp pháp, có nhà không thuộc diện cấm cải tạo, cấm xây dựng lại, phù hợp với quy hoạch, có giấy phép xây dựng

Vay ngân hàng xây sửa nhà



Đặc điểm
- Hạn mức cho vay: Tối đa 70% chi phí xây dựng/sửa chữa nhà nhưng không vượt quá tỷ lệ cho vay trên TSBĐ do NCB quy đinh
- Thời gian cho vay: Tối đa 10 năm
- Loại tiền vay: VND
- Phương thức trả nợ: Lãi trả hàng tháng, gốc trả hàng kỳ.
Lợi ích
- Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng
- Cho vay hoàn vốn thời gian lên tới 12 tháng

- Thủ tục và điều kiện đăng ký
Hồ sơ vay vốn:
- Giấy CMND, hộ khẩu (KT3) của người vay và của vợ/chồng người vay
- Bản sao Giấy đăng ký kết hôn/ bản sao Giấy chứng nhận độc thân của Khách hàng.
- Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu NCB cung cấp).
- Các văn bản liên quan đến mục đích vay như: giấy phép xây dựng, hợp đồng xây dựng...
- Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ (Hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, quyết định lương...).
- Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản bảo đảm.
- Giấy tờ khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi