/* analytics */

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Vay vốn kinh doanh lãi suất ưu đãi

Vay vốn kinh doanh

     Trong số các sản phẩm cho vay vốn ngân hàng hiện nay, các dịch vụ tập trung mạnh nhất vẫn là vay vốn kinh doanh trong đó chiếm phần lớn vẫn các doanh nghiệp vừa và nhỏ.



vay vốn kinh doanh
Vay vốn kinh doanh của NCB có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu từ lớn nhất đến nhỏ nhất của khách hàng. Với hạn mức cho vay cao, lãi suất cho vay ưu đãi, thủ tục cho vay nhanh gọn, khách hàng chỉ cần chờ trong vòng 7 ngày là đã được giải ngân và có vốn để bổ sung cho kinh doanh.


Lãi suất vay kinh doanh:

      - Rút ngắn thời gian chờ giải ngân cho khách hàng nhờ đó nắm bắt được cơ hội kinh doanh.

      - Lãi suất cho vay kinh doanh ưu đãi, giảm được gánh nặng lãi suất.

      - Hạn mức cho vay cao, tuỳ thuộc theo khả năng tài chính, tài sản thế chấp.

      - Thời hạn cho vay kéo dài đến 10 năm hoặc theo thời gian hoàn tất dự án kinh doanh.

      - Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức tính lãi suất cố định trên dư nợ gốc hoặc tính lãi theo dư nợ thực tế.

     - Hình thức giải ngân linh hoạt, chấp nhận đa dạng tài sản thế chấp.

vay vốn kinh doanh lãi suất ưu đãi

Điều kiện vay vốn kinh doanh:

      - Dịch vụ vay vốn kinh doanh áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

      - Khách hàng đại diện vay có độ tuổi từ 18 đến dưới 60 tuổi.

      - Khách hàng cần xác nhận đủ năng lực tài chính để hoàn trả nợ vay.

       - Người đi vay trình bày được phương hướng kinh doanh hợp pháp, chiến lược kinh doanh có lãi.

       - Có giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng tài sản thế chấp là sổ đỏ, sổ tiết kiệm,…

       - Có giấy phép kinh doanh hoặc xác nhận kinh doanh của xã/phường khu vực.

Thủ tục vay vốn kinh doanh:

  • Giấy đề nghị vay vốn kinh doanh(theo mẫu NCB).
  • Hồ sơ cá nhân: Bản sao giấy CMND, hộ khẩu, giấy đăng ký tạm trú,…
  • Với khách hàng cá nhân cần có thêm: giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
  • Giấy phép kinh doanh do cơ quan có thẩm quyền cấp (nếu có).
  • Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay: Hợp đồng kinh tế, hồ sơ dự án kinh doanh, dự án bất động sản,…
  • Hồ sơ chứng nhận quyền sử dụng tài sản thế chấp sổ đỏ, sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá.

1 nhận xét:

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi