/* analytics */

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Vay Mua Nhà


Vay mua nhà


Vay mua nhà - vay hoàn vốn mua nhà

Vay mua nhà hay còn gọi  vay hoàn vốn mua nhà

“An cư – Lạc nghiệp” là mong ước của tất cả mọi người. Ngày nay, việc sở hữu một ngôi nhà để ổn định cuộc sống, chăm sóc con cái và thuận tiện trong công việc… quả thật là một điều không hề dễ dàng. Ai cũng biết tầm quan trọng của “An cư”, nhưng không phải ai cũng đạt được điều đó. Vậy, làm cách nào để sở hữu ngôi nhà mơ ước sớm nhất và hiệu quả nhất?

Quý khách có thế vay vốn Ngân hàng:
      Mỗi tháng chúng ta phải chi một khoản tiền đáng kể cho tiền thuê nhà, đồng thời lại dành dụm riêng một phần thu nhập cho việc mua nhà trong tương lai, trong khi lạm phát và mất giá đồng tiền đang ngày một tăng cao. Hãy thử nghĩ ngôi nhà mục tiêu của bạn trong hôm nay là 1 tỷ đồng, sau 10 năm nữa giá cũng của ngôi nhà đó là 1,5 tỷ đồng. Vậy thì đến khi nào nó mới thuộc về bạn?
       Giải pháp tốt nhất mà chúng tôi đưa ra là tại sao bạn không sở hữu nó ngay trong hôm nay với sự hỗ trợ từ Ngân hàng? Ngày nay với thủ tục vay vốn đã được tối giản hóa, nhân viên Ngân hàng nhiệt tình – chuyên nghiệp, tài sản thế chấp là chính ngôi nhà bạn mua thì việc An cư là điều hoàn toàn có thể. Đặc biệt nếu bạn mua nhà đất nằm trong danh mục có liên kết của Ngân hàng thì điều kiện vay, thủ tục… sẽ càng thuận lợi hơn.
       Khi đó, thay vì phải chi tiền thuê nhà hàng tháng, số tiền đó sẽ được dùng để chi trả dần cho khoản vay của chính bạn.

 Quý khách có thể tiết kiệm tiền để dành tiền đầu tư cho các lĩnh vực khác
        Trường hợp bạn không muốn mang áp lực trả nợ và cũng đã có một nguồn tiền kha khá thì việc còn lại là hãy cố gắng tăng tốc tiến dần đến mục tiêu mua nhà. Hiện nay Ngân hàng có hình thức gửi tích lũy đều đặn hàng tháng/quý… tùy theo khả năng thực tế của Khách hàng. Bạn nên chọn phương án gửi tiền này để đảm bảo kế hoạch tài chính thành hiện thực. Ngoài ra số tiền hiện có cũng có thể gửi Ngân hàng để phát sinh lợi nhuận, phòng ngừa rủi ro khi cất giữ tiền mặt tại nhà.

* Tham khảo các bước bắt đầu với ngôi nhà mơ ước:
        Tìm kiếm thông tin: Ngôi nhà mục tiêu cần có, thông tin bất động sản, thủ tục mua bán – sang nhượng nhà cửa, đất đai, các ưu đãi vay hiện có.
Xác định khả năng tài chính: Khả năng chi trả, thu nhập – chi tiêu hiện tại, thời gian vay, chuẩn bị 20% giá trị bất động sản định mua, nguồn chi trả dự phòng…
Tham  khảo bí quyết vay: Tham khảo từ người thân – bạn bè và nhân viên Ngân hàng.

Lợi ích vay mua nhà:

- Lãi suất ưu đãi từ 8 %/năm.
- Mức vay lớn hơn 10 tỷ đồng
- Thời hạn vay vốn lên tới 20 năm
- Có thể dùng chính bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo
- Xác định hạn mức vay ngay khi chưa cần tài sản đảm bảo
- Phê duyệt nhanh chóng
- Lãi suất ưu đãi, cạnh tranh
- Giải ngân trước, hoàn thiện thủ tục tài sản đảm bảo sau 
(*):Theo điều kiện, điều khoản áp dụng

Đặc điểm:

- Loại tiền vay: VNĐ.
- Tỷ lệ tài trợ tối đa lên tới 70%.
- Lãi suất cho vay: theo quy định của NCB trong từng thời kỳ.
- Phương thức trả nợ: Linh hoạt, Lãi trả hàng tháng và gốc trả theo định kỳ hàng tháng/quý

Điều kiện vay vốn:

- Khách hàng là công dân Việt Nam.
- Khách hàng từ 18 tuổi – 65 tuổi.


Hồ sơ vay vốn:

- Đề nghị vay vốn.
- Hộ khẩu/ Giấy chứng nhận tạm trúCMND/ Hộ chiếu.
- Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn.
- Hồ sơ tài sản đảm bảo.
- Hồ sơ chứng minh tài chính.

Tất cả nhưng giấy tờ trên Quý Khách vui lòng mang theo bản gốc để đối chiếu thông tin. Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại Ngân hàng NCB trên toàn quốc hoặc gọi hotline: 0988.097.320
Xin cảm ơn!
Thân ái!
Tham khảo thêm: vay thế chấp, vay tín chấp,vay tiêu dùng, vay xây- sửa nhà, vay mua ô tô

******************
Mọi thông tin liên hệ:
Phòng xử lý tín dụng Ngân Hàng NCB.
Đ/c: Số 28 Bà Triệu, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Hotline: 0988.097.320
Skyper: trantuyen.it

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi