/* analytics */

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Vay mua ô tô tải

MUA XE Tải tRẢ GÓP

Thật tuyệt vời khi được sở hữu được chiếc ô tô mơ ước! Nhưng điều này có phải là một ước mơ quá xa vời ngoài tầm tay của chúng ta? “Không có gì là không thể”, hãy cùng NCB hoạch định các bước đi để tiến dần đến chiếc xe mà bạn mong muốn nhé!


VAY MUA Ô TÔ TẢI TRẢ GÓP

1Xác định nhu cầu:

Trước tiên hãy nhìn lại bản thân mình cần gì và muốn gì? Thực tế cho thấy hầu như ai cũng thích được sở hữu những chiếc xe đời mới thật hợp mốt, sành điệu, thể hiện cá tính bản thân… nhưng có thực sự đó là những điều bạn cần? Trong khi nhu cầu thực sự của bạn là đưa đón con cái, tổ chức đi du lịch – nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình… thì hẳn một chiếc xe 4 chỗ phong cách thể thao sẽ không thực sự hữu dụng và cần thiết. Vì vậy, hãy tự đặt những câu hỏi và trả lời một cách thành thật nhất để xác định đúng đắn ngay từ bước đầu tiên, điều này sẽ giúp bạn đi nhanh hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian sau này trong quá trình chọn mua xe. Chúng tôi có vài câu hỏi gợi ý dành cho bạn như sau:
Mục đích mua xe chủ yếu của bạn là dùng vào việc gì?
Ai sẽ là người thường xuyên ngồi trên xe?
Số lượng người sẽ thường xuyên được chở đi lại?
Bạn thích lái xe thong thả hay đam mê tốc độ?
Có nhất thiết phải mua xe mới? Hay một chiếc xe đã qua sử dụng là cũng được rồi?
Bạn có đánh giá cao việc tiết kiệm xăng, chi phí bảo trì, thương hiệu nhà sản xuất…? Đó có phải là những điều bạn cho là thực sự quan trọng?...

2Tìm hiểu thông tin thị trường qua mạng:

Thời đại Internet giúp bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm thông tin và tham khảo giá cả thị trường. Hãy tận dụng sức mạnh của công nghệ trước để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại… cho mình, đồng thời việc này cũng giúp bạn mạnh dạn hơn nhiều so với việc phải đến nhiều showroom và tham khảo rồi đi ra mà không có ý định mua.
Lúc này đây hãy tập trung vào 2 điều cần nhất khi tìm hiểu thông tin:
Loại xe nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất?
Giá cả thị trường như thế nào? (So sánh giá giữa các showroom, hãng xe, dòng xe).

3Tìm hiểu thông tin từ gia đình, bạn bè:

Sau khi đã có đủ thông tin cần thiết thì bây giờ là lúc bạn thực sự bước đặt bước chân đầu tiên đi đến mục tiêu của mình: bước ra thực tế chứ không còn lướt trên thế giới ảo nữa.
Hãy chia sẻ và nhờ người thân, gia đình, bạn bè cho ý kiến. Những kinh nghiệm từ những người đã từng mua xe ô tô trước bạn là không bao giờ thừa, vì hẳn họ cũng đã từng trải qua những gì bạn đang trải qua và những thông tin được chia sẻ từ thực tế là thực sự quý giá. Có rất nhiều cách để “nhờ quyền trợ giúp từ người thân” mà không mất nhiều công sức đâu, chúng tôi bật mí cho bạn một bí quyết nhé: Thử đăng một câu status (trạng thái) cập nhật trên Facebook chia sẻ về những băn khoăn của bạn về dự định mua xe xem, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

4Xem xét tình hình tài chính của bản thân:

Cân nhắc tình hình tài chính và khả năng chi trả của bạn là bao nhiêu để lựa chọn chiếc xe phù hợp. Ngoài ra, bạn cần biết rằng mua một chiếc xe không giống những món hàng thông thường khác. Đó không chỉ là tài sản có giá trị cao cần xem xét kỹ lưỡng mà còn là một người bạn đồng hành trên mọi chặng đường của bạn và gia đình. Vì vậy, ngoài chi phí kho bãi (nếu bạn không có gara riêng) thì còn phải chi tiêu hàng tháng cho chi phí bảo trì, kiểm tra định kỳ. Vì vậy, hãy tính toán chi phí thật kỹ lưỡng để mua chiếc xe phù hợp và “nuôi sống tốt” chiếc xe thân yêu mà vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống của bạn.
Đừng ngại ngần trì hoãn ước mơ nếu bạn chưa đủ khả năng chi trả, trong khi những lợi ích mà nó mang lại thật sự có giá trị lớn hơn. Hiện nay, việc vay vốn Ngân hàng để sở hữu ngay chiếc ô tô mong muốn là điều khá phổ biến. Hoặc nếu có điều kiện và thời gian thư thả hơn, hãy lên kế hoạch dành dụm ngay từ hôm nay, Ngân hàng cũng giúp bạn tiết kiệm “có kỷ luật” hơn và đảm bảo 100% mục tiêu của bạn sẽ đạt được.

5Tham khảo ý kiến của chuyên gia:

Hiển nhiên không ai hiểu rõ chiếc xe bằng người bán nó, hãy yêu cầu nhân viên bán xe tư vấn cho bạn chiếc xe phù hợp. Ngoài ra, nếu có nhu cầu vay vốn mua xe tại Ngân hàng, những chuyên viên Ngân hàng cũng là nguồn thông tin đáng tin cậy cho bạn vì đây là những thường xuyên tiếp xúc với các nhãn hàng xe. Hơn thế nữa, Ngân hàng lại thường liên kết hợp tác với các showroom bán xe nên sẽ bạn sẽ được hỗ trợ thông tin tốt hơn, thuận lợi và dễ dàng hơn khi vay vốn và còn được những ưu đãi bất ngờ khi có chương trình hợp tác giữa hai bên.
Sau khi chọn được mẫu xe ưng ý, bạn cũng có thể thương lượng để có mức giá tốt nhất cũng như những ưu đãi hỗ trợ khác.

6Trải nghiệm thực tế:

Hãy lái thử chiếc xe mà bạn định mua trước khi bỏ tiền để sở hữu nó, vì biết đâu thực tế có vài chi tiết nào đó khi vận hành bạn không thực sự hài lòng? Thậm chí, hãy thử hết tất cả các chức năng và tiện ích của nó: Máy lạnh, dàn âm thanh, hệ thống đèn, … cả sự êm ái và thoải mái của những chiếc ghế trong xe cũng không kém phần quan trọng.
Bí quyết: Các hãng xe cũng thường tổ chức những sự kiện lái thử kèm theo những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí trước bạ, hợp tác với Ngân hàng để ưu đãi lãi suất vay… bạn nên nắm bắt các cơ hội này nhé!

7Quyết định mua xe:

Đã đến lúc quyết định chi tiền để thực sự sở hữu riêng cho mình chiếc xe đã dày công tìm kiếm. Nó là của bạn, phù hợp nhất và mang lại giá trị tốt nhất cho bạn. Công việc bây giờ là hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ và đừng quên tìm hiểu kỹ các chế độ bảo hiểm, bảo hành…
Chúc quý khách sớm sở hữu chiếc xe ô tô như ý!

Hồ sơ vay vốn:
-         - Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của ngân hàng).
          - Đăng ký kết hôn.
-         - CMND phô tô 1 bản
-         - Hộ khẩu/ KT3 của người vay và người bảo lãnh (nếu có).
-         - Chứng từ liên quan đến xe mua và tài sản bảo đảm
-         - Chứng từ chứng minh nguồn thu nhập của người vay: Hợp đồng lao động, Xác nhận lương, Hợp đồng cho thuê nhà, thuê xe, giấy phép kinh doanh,… của người vay và người cùng trả nợ (nếu có).

Tất cả nhưng giấy tờ trên Quý Khách vui lòng mang theo bản gốc để đối chiếu thông tin.
Xin cảm ơn!
Thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi