/* analytics */

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Những thắc mắc của khách hàng khi làm thủ tục vay ngân hàng


Những  thắc mắc khi Khách Hàng đi vay vốn thế chấp ngân hàng


Những thắc mắc khi làm thủ tục vay ngân hàng NCB
Những thắc mắc của Khách hàng khi làm làm thủ tục vay ngân hàng


Câu hỏi 1: Trường hợp tôi đang vay ở ngân hàng khác thì tôi có được có vay thêm ở ngân hàng NCB không?
Chuyên gia trả lời:

Có,Quý khách có thể vay thêm ngân hàng NCB, điều kiện là Quý khách hàng phải tất toán bên ngân hàng hiện tại hoặc Quý khách thế chấp thêm tài sản khác vào ngân hàng chúng tôi và Quý khách chứng minh để có trả thêm khoản vay bên ngân hàng chúng tôi.

Câu hỏi 2: Ngân hàng NCB có thu phí thẩm định tài sản không?
Chuyên gia trả lời: 

Ngân hàng NCB không thu phí thẩm định tài sản. Quý Khách hãy yên tâm khi đến với ngân hàng chúng tôi.

Câu hỏi 3: Thời gian xét duyệt vay thế chấp ở ngân hàng NCB bao lâu?
Chuyên gia trả lời: 

 Quý khách chuẩn bị đầy đủ thủ tục khi vay tại NCB thì từ lúc hồ sơ lên hệ thống đến lúc giải ngân trung bình khoảng 7 ngày làm việc.

Câu hỏi 4:  Tôi muốn vay nhưng sổ đỏ không chính chủ có thể vay được ngân hàng không ?
Chuyên gia trả lời: 

Có, ngân hàng chúng tôi hỗ trợ Quý khách muốn vay vốn không có sổ đỏ chính chủ . Ngân hàng chúng tôi hỗ trợ các trường hợp :
Bố mẹ- Con
Anh, chị em ruột
Người vay và người chủ sổ đỏ có quan hệ huyết thống( ruột thịt)

Câu hỏi 5: Ngân hàng NCB có cho vay tín chấp không?
Chuyên gia trả lời: 

Có, ngân hàng chúng tôi có gói sản phẩm cho vay tín chấp, cho vay đối với các công chức nhà nước, công an, bộ đội, bác sỹ,…

Câu hỏi 6: Tôi vay thế chấp sổ đỏ ở NCB, tôi có thể thanh toán trước hạn không ? Mức phạt trước hạn là như thế nào?
Chuyên gia trả lời:

Có, Quý khách thanh lý hợp đồng trước hạn thì mức thanh lý như sau:
-          Năm đầu tiên Quý Khách thanh lý là 4% trên dư nợ gốc.
-          Năm thứ 2 Quý Khách thanh lý là 3% trên dư nợ gốc.
-          Từ năm thứ 3 trở đi Quý Khách thanh lý là 0% trên dư nợ gốc.

Câu hỏi 7: Tôi có hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất nhưng tôi chưa sang tên. Tôi có thể vay ở ngân hàng NCB không?
Chuyên gia trả lời:

Có, ngân hàng chúng tôi có hỗ trợ những trường hợp như Quý khách chương trình vay bù đắp lên đến 70% giá trị định giá đất đó.

Câu hỏi 8: Lãi suất vay thế chấp hiện tại của ngân hàng NCB là bao nhiêu?
Chuyên gia trả lời: 
Lãi suất hiện tại NCB niêm yết là 8 %/năm.

Câu hỏi 9: Cho tôi hỏi nhà tôi ở nội thành Hà Nội, trong ngách,ngách nhỏ hơn 1,2m. Tôi đã đi hỏi rất nhiều ngân hàng và họ không nhận.  Ngân hàng NCB có nhận đất ở trong ngách nhỏ và hẻm không?
Chuyên gia trả lời:

Có, ngân hàng NCB hỗ trợ đất ở nội thành có ngõ rộng từ 1m trở nên và diện tích từ 15 mét vuông trở nên.

Câu hỏi 10: Ngân hàng NCB có nhận đất ngoại thành không?
Chuyên gia trả lời: 

Có, ngân hàng chúng tôi có nhận đất xa, khu vực nội thành chúng tôi đều hỗ trợ, chúng tôi hỗ trợ thêm các vùng như: Đông Anh, Sóc Sơn, Hoài Đức, Đan Phượng, Hà Đông, đất ven đường quốc lộ lớn trực thuộc Hà Nội

Câu hỏi 11: Ngân hàng NCB có nhận đất thuộc dự án không?
Chuyên gia trả lời:

Có, chúng tôi có hỗ trợ đất thuộc một phần trong các dự án(đất chỉ thuộc một phần dự án ).

Câu hỏi 12: Ngân hàng NCB có cho vay sổ đỏ chung cư hay căn hộ tập thể không?
Chuyên gia trả lời: 

 Có, NCB hỗ trợ tất cả căn hộ chung cư hay căn hộ tập thể có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc những căn hộ trong dự án mà ngân hàng chúng tôi liên kết.

Câu hỏi 13: Ngân hàng NCB có hỗ trợ cho vay mua căn hộ chung cư mới không? Mức hỗ trợ là bao nhiêu? Lãi suất như thế nào?
Chuyên gia trả lời: 

Có, chúng tôi có hỗ trợ Quý Khách vay mua căn hộ chung cư. Mức hỗ trợ là 70% giá trị căn hộ và lãi suất là 9%/ năm.

Câu hỏi 14: Ngân hàng NCB có cho vay thế chấp ô tô cũ không?
Chuyên gia trả lời: 

Có, chúng tôi hỗ trợ tối đa 70% giá trị định giá xe ô tô cũ

Câu hỏi 15:  Trường hợp tôi bận công tác, Ngân hàng có cách nào khắc phục hay nhắc nhở tôi đi nộp tiền để khỏi trễ hạn không?
Chuyên gia trả lời:

Vâng thưa quý khách Ngân hàng chúng tôi luôn có bộ phận nhắc nhở Quý Khách thanh toán  hàng tháng.
Trong trường hợp Quý Khách quá bận thì Quý Khách có thể nhờ người thân đi nộp tiền hoặc Quý Khách có thể chuyển khoản.

Trên đây là một số thắc của Khách Hàng đã vay tiền tại Ngân Hàng chúng tôi.  Quý Khách có câu hỏi hoặc cần sự giúp đỡ nào xin vui lòng gửi về hòm thư điện tử:thechapnganhanghn@gmail.com hoặc Quý Khách liên hệ hotline :0902.272.773 để được trao đổi trực tiếp với chuyên gia.
Chúng tôi xin cảm ơn!
Thân ái!


******************

Mọi thắc mắc Quý Khác xin vui lòng liên hệ:

Ngân hàng TMCP Quốc Dân- NCB.

Đ/c: Số 28 Bà Triệu, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Hotline: 0902.272.773/0129.6266.888

Skyper: trantuyen.it


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi