/* analytics */

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Vay mua chung cư

Vay mua nhà chung cư

        Xu hướng mua nhà chung cư Hà Nội bằng vốn vay ngân hàng đang là xu hướng mới khi lãi suất cho vay rất phù hợp với thu nhập bình quân của nhiều đối tượng khách hàng. Có kế hoạch cụ thể và xác định những bước chuẩn bị cơ bản sau sẽ giúp bạn sớm thoả mãn ước mơ có nhà tại thủ đô.

Vay mua nhà chung cư
Xác định tài chính hiện có và lên kế hoạch số tiền cần vay:

Hiện nay có rất nhiều dự án chung cư Hà Nội giá rẻ phối hợp với các ngân hàng nhằm cung cấp nguồn vay mua nhà cho người dân với lãi suất ưu đãi kéo dài trong vòng 5-20 năm. Vì vậy, nếu xác định mua nhà theo cách thức này điều đầu tiên bạn cần phải xác định tài chính hiện có của mình rồi sau đó mới lập kế hoạch vay tiền cụ thể từ ngân hàng.

Thông thường hạn mức tối đa mà các ngân hàng cho phép là 70% giá trị căn hộ (nếu dùng căn hộ đó làm tài sản thế chấp trực tiếp) hoặc 90% nếu bạn vay tín chấp (có sản phẩm BĐS khác thế chấp). Mức vay mà bạn nên lựa chọn giao động từ 50-70% giá trị căn hộ là hợp lý nhất. Nếu vay tín chấp tiền lãi hàng tháng sẽ tương đối cao.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia BĐS, nếu bạn có thu nhập ổn định (15-20 triệu/ tháng), tài chính hiện có tối thiểu từ 40-50% giá trị căn hộ định mua thì đây là thời điểm thích hợp để vay vốn mua nhà bởi mặt bằng giá nhà chung cư tại Hà Nội đã xuống thấp nhất và có xu hướng ổn định, khó có hy vọng xuống thấp hơn nữa.

Bí kíp mua nhà chung cư hà nội giá rẻ bằng vốn vay ngân hàng

Các bước chuẩn bị và thực hiện để vay mua nhà chung cư từ ngân hàng nhanh nhất

Lựa chọn gói vay ưu đãi hợp lý nhất:

Khi mà nợ xấu BĐS giảm, thị trường ổn định dần rất nhiều ngân hàng kết hợp với chủ đầu tư cam kết cho khách hàng vay mua nhà với lãi suất hợp lý. Thông thường mức lãi suất cho vay mà các ngân hàng đưa ra là từ 5-7%/năm. Vay mua nhà là khoản vay dài hạn nên bước đầu bạn không nên nhìn vào những con số này làm tiêu chí lựa chọn mà phải tính toán kỹ lãi suất thực tế phải trả gồm lãi suất ưu đãi và sau ưu đãi bởi không một ngân hàng nào làm ăn mà không tính tới lợi nhuận cả.

Tiếp đó bạn phải xác định rõ các điều kiện đi kèm trong gói vay đó và các thông tin khác để làm chủ được gói vay đó như trả lãi đúng hạn trong khi vẫn đảm bảo sinh hoạt hàng ngày.

Cân đối giữa tiền lãi hàng tháng so với thu nhập của bạn:

Xác định mua nhà chung cư bằng cách vay vốn đồng nghĩa với việc bạn phải trả lãi hàng tháng cho ngân hàng nhưng vẫn phải đảm bảo chi phí sinh hoạt cho cuộc sống thường ngày. Chính vì vậy, phải cân đối thật kỹ để vẫn đảm bảo mọi việc trong tầm kiểm soát của bạn. Và số tiền trả gốc và lãi hàng tháng không vượt quá 50-70% thu nhập của bạn là con số hợp lý nhất.

Chuẩn bị các giấy tờ cá nhân cần thiết trước khi gặp ngân hàng:

Đây là khâu thủ tục nhưng cũng rất quan trọng, quyết định trực tiếp tới thời gian xử lý và xét duyệt hồ sơ vay mua nhà của bạn. Các giấy tờ cần thiết bạn nên chuẩn bị trước gồm:

- Hồ sơ pháp lý cá nhân

- Hồ sơ sơ chứng minh mục đích vay vốn

- Hồ sơ chứng minh thu nhập

Hãy liên hệ và làm việc trực tiếp với một nhân viên tín dụng của ngân hàng để giải quyết những vướng mắc nhanh nhất có thể để sớm hoàn thiện hồ sơ của bạn.

Cam kết ràng buộc giữa bạn và ngân hàng:

Trong hợp đồng vay mua nhà có nhiều cam kết ràng buộc giữa bạn và ngân hàng cũng như các khoản phí phải trả. Số tiền vay được chia nhỏ và trả dần trong nhiều năm nên bạn phải tìm hiểu thật kỹ để  tránh vi phạm nội quy hay phá vỡ hợp đồng hoặc làm mất ưu đãi được hưởng ban đầu...

Luôn giữ liên lạc với ngân hàng:

Đây là bước thực hiện khi hồ sơ vay mua nhà của bạn đã được phê duyệt. Hãy chủ động liên hệ cho ngân hàng mỗi đợt giải ngân hay đến hạn trả nợ gốc + lãi để đúng với cam kết hợp đồng và tiến độ dự án. Làm tốt bước này bạn sẽ hạn chế những lần bị phạt hay những thông báo từ chủ đầu tư hay ngân hàng khi đến hạn thực hiện cam kết.

Chuẩn bị và thực hiện tốt những bước quan trọng trên sẽ giúp quá trình vay ngân hàng mua nhà chung cư Hà Nội trở nên nhanh gọn và luôn chủ động trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng.
1. Tính năng:
​• Mức cho vay tối đa: 80% nhu cầu tài chính của khách hàng;
• Thời hạn cho vay tối đa: 240 tháng;
• Thủ tục đơn giản,
• Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng: từ 1-3 ngày làm việc;
• Phương thức trả nợ linh hoạt, KH có thể linh hoạt lựa chọn: trả góp/trả gốc cuối kỳ, trả lãi định kỳ trên dư nợ giảm dần;
• Chấp nhận nhiều loai tài sản đảm bảo:  quyền tài sản từ Hợp đồng mua bán, Hợp đồng thuê dài hạn, Hợp đồng góp vốn, Hợp đồng chuyển nhượng và Hợp đồng nhận chuyển nhượng lại căn hộ, nhà, đất dự án…. Ngoài ra, NCB còn nhận các tài sản độc lập với khoản vay như: bất động sản, giấy tờ có giá, phương tiện vận tải.
1.     Điều kiện vay vốn
• Khách hàng có đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự;
• Khách hàng có độ tuổi dưới 55 tuổi (đối với nữ) và 60 tuổi (đối với nam);
• Khách hàng có hộ khẩu/KT3 tại Tỉnh/thành phố nơi NCB có trụ sở;
• Khách hàng có khả năng tài chỉnh đảm bảo nguồn trả nợ cho khoản vay;
• Khách hàng thực hiện các thủ tục đảm bảo tiền vay theo quy định của NCB
2 . Hồ sơ vay vốn
• Đơn đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của NCB);
• Giấy tờ nhân thân: CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3;
• Giấy tờ chứng minh nguồn trả nợ;
• Giấy tờ liên quan đến tài sản bảo đảm/bảo lãnh;
• Các giấy tờ liên quan đến việc mua căn hộ, nhà, đất dự án.
Tất cả nhưng giấy tờ trên Quý Khách vui lòng mang theo bản gốc để đối chiếu thông tin.
Xin cảm ơn!
Thân ái!

Xem thêm: lời khuyên khi mua chung cư, đăng ký vay mua chung cư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi