/* analytics */

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Gửi tiền ngân hàng NCB lãi suất cao

GỬI TIẾT KIỆM NGÂN HÀNG

Gửi tiền ngân hàng lãi suất cao


GỬI TIỀN NGÂN HÀNG NCB
      Quý Khách đang có 1 khoản tiền và bạn lo tìm cách bảo quản chúng? Bạn muốn cất chúng vào trong két sắt, hay cho một người khác vay? Ồ không…Nếu Quý Khách là một người có tư duy làm giàu và có đầu óc kinh doanh chúng tôi tin bạn sẽ không làm như vậy. Số tiền của bạn sẽ nhân gấp nhiều lần nếu Quý Khách biết đầu tư đúng chỗ và đúng cách.
      Trong thời buổi nền kinh tế thị trường đang suy thoái như hiện nay, đồng tiền bị mất giá,việc đầu tư vào thị trường chứng khoán, bất động sản hay mua vàng để rồi thấp thỏm từng ngày xem giá vàng lên, xuống liệu có phải là giải pháp an toàn? Số tiền của Quý Khách khi đầu tư vào những lĩnh vực đó rất có thể sẽ không cánh mà bay nhưng nếu Quý Khách đến với ngân hàng chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Với mức lãi suất từ 5.3% đến 7.3% số tiền gửi tiết kiệm của Quý Khách không những không mất đi mà còn được nhân lên. Có thể nói đây là một sự lựa chọn thông minh và vô cùng an toàn.
Các hình thức gửi tiết kiệm
- Tiết kiệm truyền thống
- Tiết kiệm lũy tiến.
- Tiết kiệm không kỳ hạn.
- Tiết kiệm định kỳ sinh lời.
- Tiết kiệm điện tử I-Savings

Thủ tục gửi tiết kiệm vô cùng đơn giản:
- CMTND ( bản sao công chứng và bản chính).
- Hoàn thành mẫu giấy gửi tiết kiệm do ngân hàng cung cấp.
- Sau khi bạn điền đầy đủ thông tin vào mẫu giấy, chúng tôi sẽ nhập dữ liệu của Quý Khách vào hệ thống quản lí của ngân hàng đồng thời làm hồ sơ cho Quý Khách.
- Gửi tiền, loại tiền là VNĐ và USD, số tiền gửi tối thiểu là 1 triệu đồng, Quý Khách có thể nộp tiền mặt cho nhân viên giao dịch hoặc chuyển khoản.
- Sau khi hoàn thành thủ tục Quý Khách sẽ nhận được sổ tiết kiệm của ngân hàng.

Nếu Quý Khách muốn biết thông tin chi tiết hơn vui lòng lien hệ  hotline:0988.097.320
Tất cả nhưng giấy tờ trên Quý Khách vui lòng mang theo bản gốc để đối chiếu thông tin.
Chúng tôi xin cảm ơn!
Thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi