/* analytics */

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo

CHO VAY TIÊU DÙNG CÓ TÀI SẢN BẢO ĐẢM

Bạn có nhu cầu mua sắm tiện nghi cho ngôi nhà thân yêu; chuẩn bị cho kế hoạch học tập, du lịch, cưới hỏi; hay đơn giản là món quà giá trị biếu tặng người thân… nhưng chưa chuẩn bị sẵn sàng một nguồn tài chính nhàn rỗi tạm thời? Sản phẩm cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm của NCB sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái, dễ dàng với các ưu đãi và tiện ích ngân hàng trong tầm tay bạn.

Vay tiêu dùng để đi du lịch

Những lợi ích của vay tiêu dùng:
  • Mua sắm thiết bị gia đình; thanh toán học phí, chi phí du học, khám chữa bệnh, cưới hỏi...
  • Thủ tục đơn giản và thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng.
  • Lãi suất ưu đãi và cạnh tranh với nhiều chương trình hấp dẫn quanh năm.
  • Phương thức trả nợ linh hoạt với nhiều lựa chọn phù hợp với thu nhập và nhu cầu của từng khách hàng.


Đặc tính:

  • Số tiền vay lên đến 70% nhu cầu vốn.
  • Thời hạn vay đến 84tháng.
  • Trả nợ đều hàng tháng hoặc theo bậc thang phù hợp với dòng thu nhập gia tăng dần trong tương lai của khách hàng.
  • Tài sản bảo đảm là bất động sản.


Thủ tục:

  • Giấy đề nghị vay vốn( theo mẫu NCB)
  • CMND, Hộ khẩu/ KT3 của khách hàng vay và người đồng trả nợ (nếu có).
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập (từ hoạt động SXKD, từ lương…).
  • Hồ sơ tài sản bảo đảm.
  • Hồ sơ chứng minh mục đích


Tất các các giấy tờ Quý khách vui lòng mang theo bản gốc để đối chiếu.
Xin cảm ơn !
Thân ái !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi