/* analytics */

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tỷ giá trung tâm ngày 7/1 tăng vọt lên 21.919 đồng

Tỷ giá trung tâm ngày 7/1 tăng vọt lên 21.919 đồng



Với biên độ +/-3% đang được áp dụng, tỷ giá trần mà các ngân hàng được áp dụng hôm nay là 22.576 đồng và tỷ giá sàn là 21.261 đồng/USD.

tỷ giá trung tâm ngày 07/01/2015

NHNN vừa công bố tỷ giá trung tâm của Đồng Việt Nam với Đô la Mỹ, áp dụng cho ngày 07/01/2016 là 21.919 đồng, tăng 12 đồng so với sáng qua và tăng 29 đồng so với tỷ giá bình quân liên ngân hàng vẫn áp dụng suốt 4 tháng trước.
Với biên độ +/-3% đang được áp dụng, tỷ giá trần mà các ngân hàng được áp dụng hôm nay là 22.576 đồng và tỷ giá sàn là 21.261 đồng/USD.
Đồng thời, theo kế hoạch vào thứ 5 hàng tuần, NHNN sẽ thông báo tỷ giá tính chéo của Đồng Việt Nam so với một số ngoại tệ áp dụng tính thuế xuất khẩu và thuế nhập khẩu. Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày 07/01/2016 đến 13/01/2016 như sau:
                                                                                                                                    theo tri thức trẻ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến phản hồi của khách hàng



Tôi vừa ra trường mới đi làm, tôi cần có phương tiện phuc vụ cho công việc. Ngân hàng NCB đã cho tôi vay tiền để mua xe máy. Giờ đây tôi không phải đi làm bằng xe bus nữa. Tôi cảm ơn ngân hàng rất nhiều.


Căn hộ tập thể của gia đình tôi đã quá cũ từ năm 1976. Giờ hai cháu đã lớn cần có phòng riêng. Nhưng chúng tôi là những người buôn bán nhỏ khó có thể vay được ngân hàng. Chúng tôi đã rất khó khăn nhưng nhờ có vay theo hóa đơn điện, chúng tôi đã tiếp cận được tiền của ngân hàng. Tôi vui lắm, giờ tôi đã sửa được nhà. Gia đình tôi cảm ơn ngân hàng nhiều lắm.....


Tôi thấy vay tiêu dùng rất tốt với người dân hiện nay. Người dân như chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng. Tuy vốn vay chưa được nhiều nhưng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng trong thời điển hiện nay đã quá tốt rồi.

v.v...


Đăng ký vay ngay bây giờ


vay tin chap


Hướng Dẫn Đường Đi